Học Lớp 8 thông tin về luyện thi đầu cấp vào trường chuyên Amsterdam luôn được nhiều phụ huynh quan tâm.

Cảnh đẹp Việt sẽ xuất hiện trên giờ vàng truyền hình Anh

Clip 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam sẽ được chiếu 300 lần trên kênh Travel Channel, trong đó 20% số lượt phát sóng xuất hiện trong giờ vàng.

Trong buổi họp báo về tình hình 9 tháng đầu năm, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch tiết lộ chi phí dành cho việc phát sóng 300 lần clip giới thiệu cảnh đẹp du lịch Việt Nam. Mức chi phí áp dụng là 30.000 USD với tần suất 5 lần mỗi ngày trong 3 tháng, từ 20/10. Đây là mức giá rất hấp dẫn được Hiệp hội du lịch châu Á – Thái Bình Dương (PATA) hỗ trợ và thương lượng với kênh truyền hình này.


Trước đây, Việt Nam đã từng quảng bá du lịch trên BBC, CNN và một số kênh khác. Theo Tổng, sự khác biệt của lần khuyến mại này đã được lựa chọn các kênh chuyên về du lịch nên đối tượng hướng tới tập trung hơn. Ngoài ra, các kênh Du lịch ở Anh chủ yếu - một trong những thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam và có nhiều chính sách ưu đãi như vừa được miễn.

Nội dung trong clip cũng được các chuyên gia quốc tế và tư vấn lựa chọn để phù hợp với thị trường hướng đến. Đó là những hình ảnh tiêu biểu về các sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam như văn hóa, biển đảo, thiên nhiên.
Tổng cục du lịch cũng xúc tiến nhiều chương trình quảng bá trong 3 tháng cuối năm, đặc biệt hướng tới các thị trường vừa được miễn visa (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy và Belarus).

Trong tháng Mười để tham gia hội chợ du lịch ITB Asia tại Singapore, Việt Nam sẽ tổ chức một cuộc họp báo để giới thiệu các sản phẩm chính sách và du lịch. Hoạt động này là nhằm để thu hút Tây Âu nhìn thấy số lượng khách du lịch và Belarus đang sống ở các nước trong khu vực, tăng trưởng vốn trong vòng 3 tháng qua.
Việt Nam và Thái Lan sẽ hợp tác với các tổ chức hoạt động quảng bá doanh, liên kết các sản phẩm du lịch để tăng sức hấp dẫn, thu hút.

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay