Học Lớp 8 thông tin về luyện thi đầu cấp vào trường chuyên Amsterdam luôn được nhiều phụ huynh quan tâm.

Khóa Học Hè - Summer Got Talents 2016 Hot Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS & THPT


KHÓA HỌC HÈ – SUMMER GOT TALENT 2016 CỦA TRƯỜNG THCS & THPT VIỆT ANH LÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN MÙA HÈ TẠI TP.HCM CHO HỌC SINH THCS VÀ THPT ĐƯỢC TỔ CHỨC THEO HƯỚNG “VỪA CHƠI VỪA HỌC”


Nhằm mục đích hỗ trợ khuyến học, trường THCS và THPT Việt Anh trao tặng 50 suất học bổng trị giá 1,000,000 VNĐ cho các em đăng ký khóa học hè Summer Got Talent 2016 trước ngày 25.05.2016.

Lưu ý: 50 suất học bổng này sẽ dành cho 50 em đăng ký sớm nhất, thời hạn chương trình sẽ kết thúc sớm hơn nếu đã trao đủ 50 suất, vì vậy các bậc phụ huynh hãy nắm lấy cơ hội này và trao cho con 1 mùa hè thật ý nghĩa và bổ ích này nhé!

Đăng ký tại Link: https://goo.gl/UpDP5N

Khóa học hè Summer Got Talent 2016 bao gồm các mục chính sau:

  1. Ôn luyện văn hóa
    Ôn luyện những kiến thức quan trọng của các môn chính một cách cô đọng nhất, và điều chỉnh, bổ sung các lỗ hổng (nếu có) để vững vàng bước vào năm học mới. Bên cạnh đó học sinh còn được bổ sung thêm kiến thức mới để chuẩn bị sẵn sàng cho năm học kế tiếp.

  1. Luyện tập tiếng Anh Giao Tiếp
    Hàng ngày, học sinh được học tập, giao tiếp, vui chơi với giáo viên bản ngữ từ Anh để hình thành mọi phản xạ và hiện thực hóa khả năng giao tiếp tiếng Anh

  1. Tin học ứng dụng trong học tập và đời sống
    Học những kỹ năng rất thực dụng để học sinh có thể ứng dụng ngay sự ưu việt của Tin học vào đời sống

  1. Rèn luyện kỹ năng sống 
    Khóa học Summer Got Talent 2016 có 6 chuyên đề kỹ năng sống tương ứng với 6 tuần học, đó là: “Tôi thanh lịch”, “Tôi tự lập”, “Tôi yêu thương”, “Tôi ước mơ”, “Tôi tự tin” và “Tôi biết ơn”

  1. Tập luyện thể thao và du lịch ngoại khóa
    Học sinh được thử sức với nhiều môn thể thao năng khiếu để khám phá bản thân, phát triển thể chất và năng khiếu. Đồng thời các em còn được tham gia các chuyến đi du lịch dã ngoại hàng tuần để mở mang kiến thức về xã hội, đất nước.
Đăng ký tại Link: https://goo.gl/UpDP5N

Bán Trú và Nội Trú


– Trường có đủ điều kiện cho nội trú, bán trú theo chuẩn qui định của Bộ GD&ĐT.

– Hệ thống phòng ốc cho nội trú và bán trú được trang bị toàn bộ máy lạnh hiện đại.

– Các phương tiện giải trí cũng được trang bị đầy đủ như: truyền hình cáp, internet,.. và đặt dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ quản lý.

– Các thầy cô quản lý bán trú và nội trú là những người có trình độ cao và kinh nghiệm, có trách nhiệm và chu đáo trong công việc.

– Khu nội trú nam và nữ tách riêng biệt.

Toàn bộ chương trình học tập, rèn luyện của Summer Got Talent 2016 được tổ chức tại trường THCS và THPT Việt Anh, nơi được biết đến với đội ngũ giáo viên trong/ngoài nước giỏi, giàu kinh nghiệm và những điều kiện học tập, rèn luyện lý tưởng với diện tích trường rộng hơn 18,000m2.

Hãy đăng ký tham gia Summer Got Talents vì đây là cơ hội duy nhất để học sinh tái tạo năng lượng, và bổ sung kiến thức cần thiết cho năm học mới

Đăng ký tại Link: https://goo.gl/UpDP5N
Xem thêm chi tiết chương trình tại đây: http://truongvietanh.com/summer-got-talents-2016-khoa-hoc-he-co-1-khong-2/




Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay